Báo giá lắp đặt cổng tự động tại Hải Phòng chi tiết mới nhất

5/5 - (5 bình chọn)

Báo giá lắp đặt cổng tự động tại Hải Phòng hiện nay có sự chênh lệch đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên giá cụ thể sẽ có sự khác nhau giữa từng phân loại sản phẩm. Để cập nhật giá chính xác quý khách hãy cùng Minh Tiến TSC cập nhật ở nội dung sau.

Báo giá lắp đặt cổng tự động tại Hải Phòng

Thị trường cửa cổng tự động tại Hải Phòng khá cạnh tranh với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó do mức sống của người dân nơi đây cũng ở trên mức trung bình nên việc lắp đặt các thiết bị tự động ngày càng thịnh hành. Dưới đây là thông tin báo giá lắp đặt cổng tự động tại Hải Phòng mới nhất

Loại cổng Mô tả Xuất xứ Giá tham khảo
Cổng trượt tự động Loại tải trọng 600kg/ cánh Đài loan 6 – 7 triệu đồng
Tải trọng từ 400kg đến 1.500kg / cánh Italia 11 – 19 triệu đồng
Cổng tự động âm sàn Tải trọng 300kg/ cánh Malaysia 17 – 18 triệu đồng
Tải trọng từ 400kg – 800kg/ cánh Italia 54 – 56 triệu đồng
Cổng tự động cánh tay đòn Tải trọng 300kg/ cánh Đài Loan 7 – 8 triệu đồng
Tải trọng 200kg/ cánh Italita 15 – 33 triệu đồng

Xem thêm: Dịch vụ lắp đặt Barrier tự động

Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá lắp đặt cổng tự động tại Hải Phòng

Giá cả sản phẩm dịch vụ luôn là một trong những chủ đề được quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên vấn đề này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để xác định khoản tài chính phù hợp quý khách cần căn cứ vào một số yếu tố như:

  • Loại cổng: Mỗi một loại cổng tự động đều sẽ có những đặc điểm khác nhau. Trong đó báo giá lắp đặt cổng tự động Hải Phòng loại âm sàn thường có mức giá cao nhất.
  • Mô tơ: Đây là động cơ ảnh hưởng trực tiếp đến hành trình hoạt động của cổng. Loại có khả năng tải trọng lớn sẽ có mức giá cao hơn so với tải trọng thấp.
  • Dịch vụ nhà cung cấp: Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ có mức giá khác nhau tùy theo quy mô, chính sách hoạt động. Chẳng hạn như Minh Tiến TCS là đơn vị trực tiếp nhập khẩu lắp đặt hệ thống cộng tự động nên sẽ có mức giá cạnh tranh hơn.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá lắp cổng tự động

Tham khảo thêm: báo giá lắp đặt cổng tự động tại hà nội

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng cửa cổng tự động

Cổng tự động đang dần thay thế các mẫu cửa cổng truyền thống và chiếm lĩnh thị trường trong nhiều năm trở lại đây. Sản phẩm mang thiết kế ấn tượng với nhiều kiểu dáng hiện đại đáp ứng tốt thị hiếu khách hàng. Dưới đây là những lý do giúp sản phẩm ngày càng được đông đảo người dùng ưa chuộng.

Tăng cường bảo vệ an ninh cho ngôi nhà 

Bộ cổng tự động sản xuất từ các loại vật liệu cao cấp đảm bảo chắc chắn, ngăn chặn mọi sự xâm nhập trái phép. Sản phẩm được xem như là giải pháp thông minh giúp bảo vệ an toàn cho toàn tối đa cho toàn bộ không gian bên trong ngôi nhà. 

Đem lại sự tiện lợi khi sử dụng

Hệ thống cổng tự động tích hợp bộ điều khiển thông minh dễ dàng điều khiển hành trình cổng từ xa. Chỉ cần ngồi trong nhà hay trên xe ô tô các bạn vẫn có thể đóng mở cổng theo mục đích sử dụng.

Nâng tầm đẳng cấp sống với hệ thống cổng tự đóng mở

An toàn tối đa cho người và vật nuôi

Thêm một lý do khác khiến nhiều khách hàng quan tâm đến báo giá lắp đặt cổng tự động Hải Phòng là sản phẩm đảm bảo an toàn tối đa cho người và vật nuôi. Các loại động cơ cổng tự động nhập khẩu đều được trang bị tính năng cảm biến tự động đảo chiều khi gặp vật cản. Nhờ vậy người dùng không còn phải lo lắng về tình trạng cửa cổng bị va đập bởi vật cản hoặc gây nguy hiểm cho người già và trẻ nhỏ.

Tìm hiểu thêm: Cửa tự động Trung Quốc

Dịch vụ lắp đặt hệ thống cửa tự động uy tín

Qúy khách quan tâm đến báo giá lắp đặt cổng tự động Hải Phòng hoặc có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy liên hệ Minh Tiến TSC. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, lắp đặt hệ thống cửa tự động đã có hơn 16 năm kinh nghiệm. Những điểm cộng nổi bật của Minh Tiến phải kể đến như:

Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng

Tất cả các mẫu cửa cổng tự động do Minh Tiến TSC cung cấp đều nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu của Đài Loan, Tây Ban Nha, Italia,…

Mỗi sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng đều có hóa đơn chứng từ đầy đủ và kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng cũng như hình thức. Qua đó đảm bảo khách hàng luôn nhận được những sản phẩm tốt nhất.

Báo giá lắp đặt cổng tự động Hải Phòng minh bạch, cạnh tranh

Do không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá lắp đặt sản phẩm tại công ty chúng tôi luôn cạnh tranh hơn so với thị trường. Qua đó giúp khách hàng cá nhân cũng như các doanh nghiệp tiết kiệm khoản chi phí đáng kể.

Cổng xoay tự động mở cánh

Lắp đặt cổng tự động tại Minh Tiến TSC giá tốt chất lượng

Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp

Tất cả sản phẩm tại Minh Tiến TSC đều có chính sách bảo hành 24 tháng và bảo trì trọn đời. Mọi thắc mắc khiếu nại của khách hàng đều được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng trên tinh thần cầu thị, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng.

Trên đây là một số chia sẻ về báo giá lắp đặt cổng tự động tại Hải Phòng cùng địa chỉ cung cấp dịch vụ tin cậy hàng đầu. Quý khách hãy đến với Minh Tiến TSC để nhận được những sản phẩm, dịch vụ xứng đáng nhất.

Thông tin liên hệ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *