Báo giá lắp đặt cổng tự động tại Thanh Hoá cập nhật mới nhất

5/5 - (5 bình chọn)

Báo giá lắp đặt cổng tự động tại Thanh Hoá có sự chênh lệch đáng kể so với một số thị trường lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng,…Tuy nhiên khách hàng vẫn có rất nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu kiến tạo công trình của mình. Nội dung sau đây Minh Tiến TSC sẽ cung cấp đến quý khách những thông tin hữu ích.

Cập nhật báo giá lắp đặt cổng tự động tại Thanh Hóa

Tương tự như ở các tỉnh thành khác, tại Thanh Hóa cũng có đa dạng các loại cổng tự động đến từ những thương hiệu khác nhau. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm ưu việt riêng để đáp ứng sở thích, yêu cầu của mỗi khách hàng. Dưới đây là thông tin báo giá lắp đặt cổng tự động tại Thanh Hóa các bạn có thể tham khảo.

Cập nhật giá cổng tự động loại cửa mở

Cổng tự động thiết kế cửa mở gồm 2 bộ phận chính là khung cửa trượt và hộp che chất liệu hợp kim nhôm. Đây là vật liệu cao cấp giúp có khả năng chống chịu nhiệt được thời tiết khắc nghiệt của vùng Bắc Trung Bộ.

Kết cấu và thiết kế hệ thống cổng tự động cửa mở khá đơn giản nên quá trình lắp đặt, sửa chữa khá dễ dàng. Điều này cũng sẽ giúp giá sản phẩm cạnh tranh hơn phù hợp điều kiện tài chính của đại đa số khách hàng.

Giá cổng tự động loại cửa mở hiện dao động từ 7.800.000vnđ – 23.000.000vnđ.

Lắp đặt cổng tự động âm sàn tại phố Mới - Lào Cai

Mẫu cổng tự động cửa mở có mức giá cạnh tranh

Báo giá lắp đặt cổng tự động tại Thanh Hóa loại xếp 4 cánh

Hệ thống cổng tự động loại xếp 4 cánh gồm 2 cánh cổng nhỏ liên kết với bản lề tạo ra lối đi rộng hơn so với các loại cổng khác. Điểm đặc biệt của loại này là có cơ chế gập gọn giải phóng không gian hoặc mở sang hai bên tùy nhu cầu sử dụng.

Motor cổng tự động xếp 4 cánh có thể là loại cánh tay đòn hoặc âm sàn tùy theo từng thiết kế cổng. Báo giá cổng loại này khá đa dạng bởi số tiền thực tế còn phụ thuộc vào motor sử dụng, kích thước cổng, thương hiệu sản xuất,…

Tại thị trường Thanh Hóa cổng tự động 4 cánh giao động từ 13.000.000vnđ – 35.000.000vnđ.

Tham khảo thêm: báo giá lắp đặt cổng tự động tại hà nội

Báo giá cổng tự động âm sàn

Cổng tự động âm sàn thực hiện hành trình đóng mở bằng motor điện lắp đặt âm dưới đất nên đảm bảo cho tính thẩm mỹ cao. Thiết kế này cũng giúp cổng hoạt động êm ái, bền bỉ theo thời gian và an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế, kích thước cũng như chất liệu cổng âm sàn tự động khá phong phú. Do vậy khách hàng cần căn cứ vào không gian lắp đặt, thiết kế công trình để lựa chọn mẫu mã sao cho phù hợp.

Quá trình thi công hệ thống cổng tự động âm sàn khá phức tạp, yêu cầu cao về tính kỹ thuật. Điều này khiến báo giá lắp đặt cổng tự động tại Thanh Hóa cũng như các tỉnh thành khác cao hơn so với các phân loại khác.

Giá hệ thống cổng tự động âm sàn dao động từ 16.000.000vnđ – 50.000.000vnđ.

Giá lắp đặt hệ thống cổng tự động dạng lùa

Cổng tự động lùa là loại tích hợp motor điện cùng thanh răng cưa gắn trên mặt sàn. Khi nhấn nút điều khiển từ xa động cơ sẽ kéo trượt cổng trên thanh răng để thực hiện hành trình đóng mở theo yêu cầu.

Kích thước cổng càng lớn thì động cơ sử dụng càng phải có công suất cao mới có thể đảm bảo khả năng vận hành trơn tru. Thiết kế cổng tự động lùa thích hợp với những không gian rộng, giải phóng tối đa diện tích luôn viên. Mẫu này cũng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Giá lắp đặt cổng tự động loại thiết kế lùa từ 7.500.000vnđ – 20.000.000vnđ.

Công trình lắp 02 cổng trượt tự động V2 Italia tại Khoái Châu - Hưng Yên

Báo giá lắp đặt cổng tự động tại Thanh Hoá loại lùa khá rẻ

Cập nhật giá cổng tự động tay đòn tại Thanh Hóa

Công trình lắp cổng tự động âm sàn Vulcan tại Thuận Thành Bắc Ninh

Cổng tự động tay đòn sở hữu kết cấu đơn giản như các mẫu cổng truyền thống nhưng được lắp đặt thêm 2 motor điện cánh tay đòn. Toàn bộ hoạt động của cánh cổng được điều khiển bởi hộp điều khiển trung tâm.

Mẫu cổng này tạo ra góc mở rộng khoảng từ 90 đến 125 độ. Mẫu cổng này có nhược điểm là tính thẩm mỹ không cao do mô tơ gắn trực tiếp lên cổng. Vì vậy giá sản phẩm thường rẻ hơn so với các mẫu cổng âm sàn.

Giá cổng tự động cánh tay đòn dao động từ 13.000.000vnđ – 22.000.000vnđ.

Xem thêm: báo giá lắp đặt cổng tự động tại hải phòng

Minh Tiến TSC tư vấn lắp đặt hệ thống cổng tự động uy tín

Qúy khách quan tâm đến báo giá lắp đặt cổng tự động tại Thanh Hóa và mong muốn tìm kiếm đơn vị thi công uy tín hãy liên hệ Minh Tiến TCS. Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt hệ thống cổng, cửa tự động chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng tốt đảm bảo bền đẹp, đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Chế độ bảo hành lên đến 24 tháng và bảo trì trọn đời.
  • Tư vấn miễn phí 24/7 cung cấp giải pháp thi công nhanh chóng, an toàn với tính thẩm mỹ cao.

Công trình lắp đặt cổng tự động âm sàn tại Biệt thự Làng Quốc tế Thăng Long

Công trình lắp cổng tự động âm sàn Vulcan tại Thuận Thành Bắc Ninh

Minh Tiến TCS thi công cổng tự động chuyên nghiệp

Trên đây là một số thông tin báo giá lắp đặt cổng tự động tại Thanh Hóa mới nhất. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline Minh Tiến TSC để được tư vấn giải đáp thắc mắc miễn phí. Với uy tín lâu năm đơn vị tự tin sẽ đem đến quý khách trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ hài lòng nhất.

Xem thêm: Lắp đặt cửa tự động

Thông tin liên hệ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *