Báo giá lắp đặt cửa cổng tự động 4 cánh chính hãng tại Minh Tiến TSC

Lắp đặt cổng tự động tay đòn NYK
5/5 - (5 bình chọn)

Cổng tự động 4 cánh sở hữu thiết kế sang trọng, ấn tượng với độ bền vượt trội. Hiện nay báo giá lắp đặt cổng tự động 4 cánh đang được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là bảng báo giá lắp đặt cửa cổng tự động 4 cánh mới nhất khách hàng nên tham khảo.

Báo giá lắp đặt cửa cổng tự động 4 cánh chính hãng

Cổng tự động loại 4 cánh có kích thước lớn mang dáng vẻ uy nghi, sang trọng rất thích hợp với các công trình biệt thự, nhà vườn, cơ quan sự nghiệp, tòa chung cư, khu đô thị,…Trước đây giá sản phẩm khá cao, chủ yếu phục vụ đối tượng khách hàng thượng lưu, giàu có.

Nhưng giờ đây sản phẩm được thiết kế đa dạng chất liệu, mẫu mã với nhiều phân khúc giá khác nhau. Đây cũng chính là lý do báo giá lắp đặt cửa cổng tự động 4 cánh ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm, chú ý.

Theo đó hiện nay chỉ từ 19.000.000vnđ khách hàng đã có thể tham khảo chọn một mẫu cửa tự động 4 cánh phù hợp với ngân sách. Ngoài ra còn có sản phẩm giá cao hơn, giao động từ 25.000.00vnđ – 50.000.000vnđ. Thậm chí có những bộ cửa giá thành lên đến hàng trăm triệu đồng.

Nhìn chung giá sản phẩm khá đa dạng nhằm phục vụ từng tệp đối tượng khách hàng khác nhau. Vì vậy mọi người nên căn cứ vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu, mục đích sử dụng thực tế để đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Báo giá lắp đặt cửa cổng tự động 4 cánh có sự khác nhau tùy theo từng loại

Tìm hiểu thêm: báo giá lắp đặt cửa cổng tự động 2 cánh

Yếu tố ảnh hưởng đến giá lắp đặt cổng tự động 4 cánh

Thị trường nguồn cung đa dạng nên việc chọn mua và lắp đặt cổng tự động cũng có phần đơn giản hơn. Tuy vậy để chọn được sản phẩm ưng ý, đúng nhu cầu tìm kiếm và phù hợp ngân sách các bạn nên tham khảo một số tiêu chí sau đây:

  • Chất liệu sản xuất cổng: Những sản phẩm làm từ hợp kim cao cấp, đồng đúc nguyên khối thường có giá cao hơn so với cổng gỗ hoặc inox thông thường.
  • Thương hiệu: Các dòng cổng tự động 4 cánh nhập khẩu Ý, Tây Ban Nha có giá cao hơn so với sản phẩm của Đài Loan, Malaysia, Trung Quốc,…
  • Phụ kiện kèm theo: Nếu bạn trang bị thêm remote, cảm biến đảo chiều, thẻ từ, smart home giá sản phẩm sẽ tăng lên khoảng 2.000.000vnđ – 3.000.000vnđ.
  • Dịch vụ lắp đặt: Những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín thường có chi phí dịch vụ cao hơn một chút. Đổi lại khách hàng sẽ nhận được những giá trị xứng đáng cùng chế độ hậu mãi tốt nhất.

Công trình lắp đặt cổng tự động âm sàn Italia tại Việt Yên Bắc Giang

Báo giá lắp đặt cửa cổng tự động 4 cánh cạnh tranh tại Minh Tiến TSC

Tìm hiểu thêm: Cửa quay tự động 

Một số lưu ý khi lắp đặt cổng tự động 4 cánh

Hiện nay thị trường cổng tự động rất phong phú nên việc chọn mua và lắp đặt rất dễ dàng. Tuy nhiên mọi người vẫn nên chú ý những vấn đề sau để đảm bảo nhận được công trình hoàn hảo như ý:

  • Đo đạc diện tích cổng thực tế để chọn cổng có kích thước vừa vặn, đảm bảo khi lắp đặt không có bất kỳ khoảng hở nào.
  • Ưu tiên sử dụng chất liệu có độ bền cao và thương hiệu sản xuất nổi tiếng để tránh phải sửa chữa, bảo trì nhiều lần. Những sản phẩm quá rẻ cũng sẽ nhanh hư hỏng dẫn đến việc phải đầu tư mới vừa tốn kém vừa tốn thời gian, công sức.
  • Chọn đơn vị thi công uy tín sẽ giúp bạn được báo giá lắp đặt cửa cổng tự động 4 cánh chính xác, tiết kiệm. Cùng với đó là dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn.

Xem thêm: Cửa trượt tự động Hàn Quốc

Minh Tiến TSC tự hào là đơn vị đồng hành tin cậy

Công ty TNHH Minh Tiến TSC chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thi công lắp đặt hệ thống cổng tự động đến khách hàng toàn khu vực. Lựa chọn sản phẩm, dịch vụ chúng tôi cung cấp quý khách sẽ luôn nhận được những lợi ích hấp dẫn như:

Giá lắp đặt cửa cổng tự động cạnh tranh

Chúng tôi trực tiếp nhập khẩu các mẫu cổng tự động chất lượng, chính hãng của Ý, Đài Loan, Malaysia, Tây Ban Nha,… Toàn bộ quy trình nhập khẩu, tư vấn, lắp đặt hệ thống cổng tự động không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào. Nhờ đó bảng báo giá lắp đặt cửa cổng tự động 4 cánh tại Minh Tiến TSC rất cạnh tranh giúp khách hàng tiết kiệm một khoản ngân sách đáng kể.

Luôn cam kết về chất lượng và sự an toàn

Các mẫu cổng tự động do Minh Tiến TSC cung cấp, lắp đặt đều có chứng từ, hoá đơn nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Những sản phẩm hỏng, lỗi do nhà sản xuất đều được bảo hành, đổi trả theo quy định. Ngoài ra khách hàng còn được bảo trì, bảo dưỡng cổng tự động miễn phí trong thời gian quy định.

Minh Tiến TSC luôn cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất

Xem thêm: Cửa trượt xếp lớp

Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp

Tại Minh Tiến TSC quý khách sẽ luôn có trải nghiệm hài lòng với đội ngũ CSKH chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Từ khâu báo giá lắp đặt cổng tự động 4 cánh cho đến tư vấn sản phẩm, hậu mãi, bảo hành đều rất chi tiết, nhiệt tình. Qua đó đảm bảo đem đến khách hàng những giá trị hoàn hảo, xứng đáng với giá trị đồng tiền cần chi trả.

Báo giá lắp đặt cửa cổng tự động 4 cánh mới nhất đã được cập nhật. Hệ thống hotline Minh Tiến TSC luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7. Quý khách quan tâm đến sản phẩm lựa chọn chúng tôi làm đơn vị đồng hành chắc chắn sẽ không phải thất vọng.

Thông tin liên hệ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *