Biện pháp an toàn khi sử dụng cổng tự động

Stark3 tại An Dương Hà Nội
Rate this post

Cổng tự động không chỉ thiết thực và tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày. Nó còn là một cách hiệu quả để bảo vệ tài sản của bạn. Chúng hoạt động an toàn, bền bỉ và ít phải bảo trì. Nhưng có một số lưu ý sử dụng cổng tự động để tránh gặp chấn thương nghiêm trọng.

Cổng phải được lắp đặt bởi Nhà cung cấp chuyên nghiệp

Có vẻ như việc lắp đặt cổng tự động rất dễ dàng, nhưng bạn không nên mạo hiểm. An toàn cổng tự động yêu cầu quá trình lắp đặt và cài đặt một cách chính xác. Một sai sót nhỏ trong quá trình lắp đặt có thể dẫn đến những nguy hiểm cho gia đình bạn. Đó là lý do tại sao bạn nên gọi cho công ty cổng tự động chuyên nghiệp để lắp đặt cho mình. Họ sẽ đảm bảo rằng cổng của bạn được lắp đặt đúng cách và nó không tạo ra bất kỳ nguy hiểm nào cho bạn và gia đình bạn.

Cổng trượt tự động hãng V2 Italia
Cổng tự động được lắp đặt bởi các Công ty chuyên nghiệp

Tuân thủ quy tắc an toàn

Hãy đọc và hiểu rõ hướng dẫn sử dụng cổng tự động trước khi sử dụng. Năm rõ cách hoạt động và các tính năng an toàn. Đảm bảo các thành viên trong gia đình nắm rõ quy tắc an toàn khi sử dụng cổng như không đứng dưới cổng khi hoạt động, không để trẻ em chơi gần cổng hay tiếp xúc với các bộ phần chuyển động của cổng.

Giám sát và dạy trẻ không coi nó như một món đồ chơi

Trẻ em thường thích thú với những thứ điều khiển tự động từ xa theo yêu cầu của chúng. Chúng không nhận ra những nguy hiểm và có thể tò mò về khi cổng hoạt động. Trẻ em sẽ muốn chơi với điều khiển từ xa để mở hoặc đóng cổng cho vui. Nhưng điều này có thể nguy hiểm.  Vì vậy, bạn nên giám sát chặt chẽ và giáo dục trẻ không coi nó như một món đồ chơi. Không được phép chơi gần khu vực hoạt động của cổng.

Bảo dưỡng thích hợp

Cổng tự động cần được kiểm tra và bảo trì  định kỳ theo thời gian. Đây là cách duy nhất để đảm bảo rằng cổng hoạt động tốt mà không gặp sự cố và an toàn khi sử dụng. Vì vậy, bạn nên thường xuyên kiểm tra các bộ phận như cảm biến, motor, hệ thống điều khiển… hoạt động còn chính xác hay không?

Kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo cổng tự động hoạt động tốt

Sử dụng cảm biến an toàn

Cảm biến an toàn phát hiện chướng ngại vật trên hành trình đóng mở và đảo chiều để tránh va chạm đảm bảo an toàn.

Kiểm tra hệ thống điện

Đảm bảo rằng hệ thống điện của cổng tự động được lắp đặt và bảo trì đúng cách. Nếu bạn phát hiện ra vấn đề liên quan đến điện, bạn không nên tự khắc phục. Hãy gọi cho công ty lắp cổng đến để họ tìm ra nguyên nhân và xử lý dứt điểm, đảm bảo cổng hoạt động an toàn.

Không nên coi thường an toàn khi sử dụng cổng tự động. Luôn đề cao sự cẩn thận và tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp an toàn tránh xảy ra rủi ro.

Đơn vị cung cấp lắp đặt và sửa chữa cửa cổng trượt tự động chuyên nghiệp

Công ty TNHH Kỹ thuật và Dịch vụ Minh Tiến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa cổng trượt tự động chuyên nghiệp, được sự tin tưởng lựa chọn hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Chúng tôi cam kết cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp về Cửa tự độngCổng tự độngBarrie tự độngBàn xoay otoCửa bệnh việnCửa nâng garage,… Tất cả sản phẩm đều được Công ty nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Italia,Trung Quốc… và phân phối trực tiếp đến khách hàng.

Công ty Minh Tiến hiện đang nhập khẩu, cung cấp và lắp đặt các sản phẩm cổng tự động đáng tin cậy của Châu Âu như:

Tại sao Minh Tiến TSC luôn được khách hàng tin tưởng

Minh Tiến là Công ty chuyên nhập khẩu, cung cấp và lắp đặt hệ thống cửa cổng tự động. Các nhà sản xuất của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hệ thống tự động và thương hiệu uy tín, sản phẩm đạt các chứng chỉ an toàn và chất lượng và điều đó làm chúng tôi nổi bật trên thị trường Việt Nam.

  • Chúng tôi luôn làm việc vì sự hài lòng của khách hàng. Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cho đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng.
  • Công ty trực tiếp làm việc, đàm phán và nhập khẩu sản phẩm từ các nhà sản xuất có thương hiệu như: Cổng tự động V2 (Italy), Cổng tự động ERREKA (Tây Ban Nha), Cửa tự động DREAM (Nhật Bản), Cửa tự động MIRE (Hàn Quốc), cửa tự động MT-150 (Trung Quốc) …
  • Sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng Châu Âu. Hàng hóa có đầy đủ xuất xứ CO/CQ công khai rõ ràng, minh bạch
  • Cung cấp dịch vụ và sản phẩm với mức giá rẻ cạnh tranh nhất
  • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực điện tử – tự động.
  • Dịch vụ sau lắp đặt: bảo hành 2 năm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Hỗ trợ/tư vấn kỹ thuật miễn phí 24/7
  • Ngoài ra, Công ty nhận dịch vụ sửa chữa/bảo dưỡng sản phẩm về cửa cổng tự động theo yêu cầu của khách hàng

Thông tin liên hệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *